- ห้องแจ้งซ่อม - รับรถเป็นส่วนตัว
- ห้องพักผ่อนของลูกค้า บรรยากาศโรงแรม และ ห้อง VIP สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว
- 12 Service Bays พร้อม Hi-Tech Area ที่พร้อมสำหรับการวิเคราะห์ปัญหาซับซ้อน ด้วยเครื่องมือทันสมัยล่าสุด สามารถรองรับงานซ่อมได้มากกว่า 30 คัน/วัน
- บริการ Express Maintenance ด้วยเครื่องมือที่ออกแบบเฉพาะ เสร็จตรงตามเวลานัด
- ช่างเทคนิคระดับ Master
- อะไหล่ที่เตรียมไว้อย่างพอเพียง ราคายุติธรรม
- พื้นที่จอดรถมากกว่า 100 คัน สะดวก ปลอดภัย
งานบริการหลังการขายของ Lexus Ramintra
- Advance Booking บริการนัดหมายล่วงหน้าก่อนนำรถเข้าซ่อม 1 วัน ผ่านทางเว็บไซต์หรือทางโทรศัพท์
- Post Warranty Service Assurance รับประกันคุณภาพงานซ่อมนานถึง 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร
- Mobile Service บริการซ่อมรถนอกสถานที่ในกรณีฉุกเฉิน
- Wheel Alignment บริการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำ
- Genuine Parts รับประกันอะไหล่แท้นาน 1 ปีเต็ม
- Car Maintenance Reminder Service บริการแจ้งเตือนลูกค้าล่วงหน้าสำหรับตรวจสอบสภาพรถและซ่อมบำรุงรถเมื่อถึงเวลา
- Services Process ใช้ TOPSERV ซอฟแวร์ที่ช่วยจัดการขั้นตอนการให้บริการแก่ลูกค้าตั้งแต่บันทึกประวัติการ บริการ รายการสำรองอะไหล่ รวมไปถึงขั้นตอนระยะเคลมประกัน
- Hybrid Technology Service and Maintenance บริการซ่อมบำรุงรถลูกค้า สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริดเทคโนโลยี และอุปกรณ์ครบครัน
เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อะไหล่แท้สั่งตรงจากญี่ปุ่น เพียง 5 วันนับจากวันที่สั่ง และรับประกัน 1 ปี
งานบริการอื่น ๆ
- บริการต่อทะเบียนรถยนต์และต่อประกันภัยรถยนต์
- บริการติดตั้งอุปกรณ์ Accessories และติดฟิล์มกรองแสง
- รับเคลมประกันให้กับรถลูกค้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น