วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

Lexus Ramintra ...where nothing is impossible...



     ไม่ใช่เพียงแค่การออกแคมเปญเท่านั้น ... แต่การรีแบรนด์ดิ้งสู่อีกก้าวของ Lexus Auto City เป็น Lexus Ramintra ตอกย้ำว่าการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 นั้น ลูกค้าทุกคนของ Lexus Ramintra ต้องได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อให้สมกับคำกล่าวที่ว่า Lexus Ramintra …where nothing is impossible


     เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 7.00 น. ที่ Lexus Ramintra ก็พร้อมให้บริการกับลูกค้าด้วยทีมงาน EM (Exclusive Maintenance) ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี และตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นมา Lexus Ramintra ได้เพิ่มทีมงาน EM อีกเท่าตัว เพื่อลูกค้าจะได้รับบริการที่รวดเร็วขึ้น แม้จะมาใช้บริการพร้อมกันก็ไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป นอกจากนั้น Lexus Ramintra ยังมีบริการเสิร์ฟ American Breakfast จาก chef มืออาชีพ ฟรี อีกด้วย นี่เป็น 1 ใน 4 ของ Service Excellence Series และหากลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัวที่ Lexus Ramintra ได้จัดเตรียมห้อง VIP Lounge ไว้ต้อนรับโดยเฉพาะ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายหรูหราประดุจดังพักผ่อนอยู่ที่บ้าน  กระทั่งช่วงเวลาวิกฤตหากลูกค้าเกิดปัญหาเกี่ยวกับรถก็สามารถโทรศัพท์ปรึกษากับสายด่วน HOT LINE 086 157 3000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


     จากข้างต้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 อย่างภาคภูมิใจและเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้คือ ยอดรถยนต์ส่งมอบ 400 คันทั้งปี, ยอดรถยนต์ที่มารับบริการทั้งปี 4,000 คันและคะแนน SSI, CSI 1,000 คะแนน


     พิสูจน์งานบริการของเราได้ที่ Lexus Ramintra by Lexus Auto City, Call Center 02 521 1111
Facebook : www.facebook.com/LexusRamintraLAC
Twitter : LexusRamintra

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น