วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บริการ I'll be there เช็คระยะถึงบ้านลูกค้าที่ จ.ชุมพร และ Personal Service Adviser แนะนำวิธีการใช้รถ


บริการ I'll be there เช็คระยะถึงบ้านลูกค้าที่ จ.ชุมพร และ Personal Service Adviser แนะนำวิธีการใช้รถ ส่วนหนึ่งของ Service Excellence Series by Lexus Ramintra

วันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เลกซัสรามอินทราส่งทีมงานชุดใหญ่เดินทางไปให้บริการ I'll be there และบริการ Personal Service Adviser ให้กับลูกค้าที่จังหวัดชุมพร

คุณดวงดาว ลูกค้าของเลกซัสรามอินทรา เจ้าของรถยนต์เลกซัส รุ่น RX270 ได้รับบริการเช็คระยะ 1,000 กิโลเมตร จากทีมผู้บริหารงานบริการ (Service Adviser), ช่างเทคนิคและที่ปรึกษาการขาย (Sales Consultant) ไปให้บริการถึงที่บ้านลูกค้าที่จังหวัดชุมพรโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ

I'll be there เป็นการให้บริการตรวจสอบความเรียบร้อยในส่วนต่าง ๆ ของรถ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในระยะการใช้งาน 1,000 และ 10,000 กิโลเมตร พร้อมทั้งมีการให้คำแนะนำ ข้อเสนอแนะและข้อพึงระวังในการใช้รถเบื้องต้นอีกด้วย

เลกซัสรามอินทรายังมีบริการ Personal Service Adviser ที่ให้บริการเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าสุภาพสตรี เพราะตระหนักดีว่าส่วนใหญ่ลูกค้าผู้หญิงจะไม่มีความชำนาญเรื่องเทคนิคการใช้ การดูแล และการแก้ไขปัญหารถเบื้องต้น เลกซัสรามอินทราจึงได้เตรียมทีมผู้บริหารงานบริการไว้คอยดูแลให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

"ชอบรถเลกซัสและรักรถเลกซัสรุ่นนี้มากค่ะ มั่นใจสุด ๆ ว่ารถจะไม่มีปัญหาอะไร โดยเฉพาะยิ่งมีเจ้าหน้าที่จากเลกซัสรามอินทรา มาให้บริการถึงที่บ้านแบบนี้ ยิ่งมั่นใจและอุ่นใจ ขอบคุณมากค่ะ"  คุณดวงดาวกล่าว


สนใจสอบถามรายละเอียดงานบริการ ขอแคตตาล็อก ทดลองขับได้เลกซัสรามอินทราที่ 02 521 1111 หรือ Facebook http://www.facebook.com/LexusRamintraLAC


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น