วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฟรี! เมนูลองชิม ตรวจเช็ค 180 รายการ ที่ เลกซัส รามอินทรา

Lexus เลกซัส RX270 CT200h All New Lexus

ฟรี! เมนูลองชิม ตรวจเช็ค 180 รายการ ที่ เลกซัส รามอินทรา

เพราะเรารู้ว่ารถที่มีอายุการใช้งานสูง ย่อมต้องการการดูแลเป็นพิเศษ
และเพื่อให้คุณได้ทดลองใช้บริการของเรา

เราขอเสนอเมนูสุดพิเศษสำหรับคุณ
"ถ้าคุณไม่เคยใช้บริการกับเรามาก่อนและรถของคุณใช้งานมานานกว่า 5 ปีหรือมากกกว่า 100,000 กิโลเมตร"

ฟรี! ตรวจเช็ค 180 รายการ
ฟรี! ค่าแรงถ้าซ่อมเลย ณ วันตรวจเช็ค
ฟรี! ส่วนลดค่าอะไหล่ 10%

Lexus เลกซัส RX270 CT200h All New Lexus


รีบด่วน! วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2555 เท่านั้น

หมายเหตุ เราซ่อมเฉพาะรถ Lexus, Estima, Alphard และ Harrier

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
โชว์รูมและศูนย์บริการเลกซัส รามอินทรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น